Trang chủ        Giới thiệu         Chương trình đào tạo         Hỏi đáp chiêu sinh         Đăng ký học         Tin tức & Sự kiện        Liên hệ
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Giám Đốc Điều Hành - CEO
2. Giám Đốc Tài Chính - CFO
3. Giám Đốc Nhân Sự - CPO
4. Giám Đốc Kinh Doanh - CCO
5. Kỹ Năng Quản Lý - Điều Hành Của Lãnh Đạo Cấp Trung
6. Quản Trị Nhân Sự Hiện Đại
7. KHÓA HỌC XỬ LÝ NỢ
8. Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương
9. Lập và Phân tích Báo cáo Tài chính
10. Lập Báo cáo tài chính hợp nhất
11. Kỹ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
12. Kế toán và Thuế dành cho lãnh đạo
13. Chuyên viên xuất nhập khẩu
14. Khởi sự doanh nghiệp
15. DIGITAL MARKETING và SOCIAL MEDIA
16. Phân Tích Dữ Liệu SPSS
17. Xây dựng và chạy mô hình cơ bản (EVIEWS / STATA)
18.Hướng Dẫn Thiết Lập Đề Cương Nghiên Cứu
19.Tư vấn trọn gói:Tái cấu trúc bộ máy; Xây dựng chính sách lương - thưởng
THÀNH VIÊN
 
Tên đăng nhập :
Mật khẩu
 Đăng ký | Quên pass
DOWNLOAD
Phầm Mềm SPSS Ver 20
Phầm Mềm EVIEWS
Phầm Mềm STATA
  xem tất cả
THỐNG KÊ
Số người online : 13
Tổng truy cập : 3940748
Chương trình đào tạo
4. GIÁM ĐỐC KINH DOANH - CHIEF CUSTOMER OFFICER (CCO)

GIÁM ĐỐC KINH DOANH 
CHIEF CUSTOMER OFFICER - CCO

Khai giảng ngày 06/6/2017

Chương trình Giám đốc kinh doanh (CHIEF CUSTOMER OFFICER - CCO) được Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực – Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM (HUREDIN) thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức về quản lý trong kinh doanh và thị trường kinh doanh hiện đại, cách thức vận dụng linh hoạt, hiệu quả các kỹ năng quản lý kinh doanh trong công việc thực tế tại doanh nghiệp. Thêm vào đó, khóa học còn cung cấp cho học viên những phương pháp, công cụ, kỹ thuật nhằm phân tích thị trường và tìm ra giải pháp phù hợp nhằm gia tăng lượng khách hàng và doanh thu.

 1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

-     Trang bị cho học viên phương pháp để tự tư duy sáng tạo, đổi mới tư duy kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế chung đang trong giai đoạn khó khăn, phản ứng trước biến động, rủi ro của thị trường, tư duy chiến lược cạnh tranh, v.v...

-      Hiểu và vận dụng các kiến thức vào thực tế để phân tích, đánh giá và ra quyết định cho công ty trong các tình huống cụ thể như phát triển hay mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm, phát triển hệ thống khách hàng thường xuyên, v.v...

-      Biết cách đạt được hoài vọng của mình là trở thành một CCO chuyên nghiệp.

2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

-    Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc); Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;

-    Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp; các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp

-    Những người có hoài vọng trở thành Giám Đốc kinh doanh trong tương lai

 

3. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Stt

Tên chuyên đề

Thời lượng

(Buổi học)

1

Chân dung giám đốc CCO

1.    Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO

2.    Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO

3.    Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp

1

2

Nghiên cứu và phân tích thị trường

4.   Kỹ thuật thu thập thông tin thị trường

5.   Phân tích thị trường và xác định thị trường muc tiêu

6.   Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu

3

3

Hoạch định chiến lược kinh doanh

1.   Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh

2.   Quy trình hoạch định chiến lược

3.  Kiểm soát và đánh giá chiến lược

4

4

Xây dựng kênh phân phối

1.  Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối

2.  Các chiến lược và chính sách phân phối trong hệ thống bán sỉ, lẻ

3.  Phương pháp tuyển chọn và tiếp cận các nhà phân phối sỉ, lẻ

4.  Hệ thống bán hàng theo hình thức nhượng quyền

3

5

Xây dựng kế hoạch bán hàng

1.   Lập dự báo bán hàng

2.   Quy trình xây dựng kế họach bán hàng

3.   Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp

4.   Thiết lập ngân sách bán hàng

3

6

Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng

1.   Kỹ năng giao tiếp với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.

2.   Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

3.   Dịch vụ khách hàng

4.   Tâm lý và hành vi của khách hàng

5.   Chăm sóc khách hàng

6

7

Quản trị đội ngũ bán hàng

1.   Xây dựng và tổ chức hệ thống thông tin bán hàng

2.   Phương thức giám sát lực lượng bán hàng

3.   Thiết kế cơ cấu tổ chức và phân cấp quản lý trong lực lượng bán hàng

4.   Tuyển dụng, huấn luyện lực lượng bán hàng chuyên nghiệp

5.   Quản trị dịch vụ khách hàng

6.   Quản trị vận tải_hậu cần trong phân phối, bán hàng

7.   Quản trị các khách hàng trọng điểm

8.   Quản trị hiệu quả chuỗi cung ứng

4

8

Thực hành kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

1.   Tầm quan trọng của đàm phán

2.   Đàm phán là gì?

3.   Các giai đoạn trong đàm phán

4.   Các kỹ năng đàm phán

5.   Làm thế nào để nâng cao hiệu quả đàm phán

6.   Thực hành kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

4

9

Xây dựng và phát triển thương hiệu

1.   Phân tích giá trị cốt lõi của thương hiệu.

2.   Các bước xây dựng và phát triển thương hiệu

3.   Truyền thông thương hiệu

4.   Quản lý thương hiệu

3

10

Quản trị tiếp thị

1.  Chiến lược tiếp thị; Nghiên cứu tiếp thị; Hoạch định tiếp thị.

2.  Marketing online; Các kỹ thuật mới trong Marketing online; Phương pháp triển khai và kế hoạch Marketing online.

4

11

Pháp luật trong hoạt động kinh doanh

1.   Pháp luật về quản trị công ty

2.   Hợp đồng kinh doanh và tài phán trong kinh doanh

3.   Lựa chọn phương thức giải quyết các tranh chấp hợp đồng kinh doanh

2

12

Quan hệ công chúng và truyền thông

1.   Tổng quan về PR

2.   Lập kế hoạch truyền thông

3.   Kỹ năng viết thông cáo báo chí

4.   Kỹ năng tổ chức các sự kiện

4

Tổng

41

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM HỌC

Thời gian:

          Thời lượng: 41 buổi học

          Lịch học: Tối 3 - 5 - 7 hàng tuần từ 17h45' - 20h30'

          * Học viên có thể đăng ký học toàn phần hoặc từng chuyên đề riêng lẻ.


Địa điểm học: Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực - Trường Đại Học kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh 

5. CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP

Chi phí đào tạo: 10 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ, tea-break giữa buổi học)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành chương trình, những học viên của lớp CCO đạt yêu cầu sẽ được nhận CHỨNG CHỈ tốt nghiệp do Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực - Trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

6. CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

- Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng 3 ngày.

- Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học cùng lúc 2 khóa trở lên.

- Giảm 5% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 3 người trở lên.

- Giảm 10% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 6 người trở lên.

7. ĐĂNG KÝ GHI DANH VÀ HỌC TẠI:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực
[quay lại]
TIN HOT
KHÓA TRAINING VỀ TPP CHO CÁC DOANH NGHIỆP VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

...
Trả lời thắc mắc về các khoá học SPSS, EVIEWS

 

...
SPSS_Vai Trò và Tầm Quan Trọng ở Bậc Cao Học
Một trong những phần mềm phân tích dữ liệu mạnh, dễ sử dụng và phổ biến nhất hiện nay là phần mềm SPSS.  ...
xem tất cả
LIÊN KẾT WEBSITE
ĐỐI TÁC
 
 
   Trang chủ    |  Giới thiệu    |    Chương trình đào tạo    |     Hỏi đáp chiêu sinh     |     Đăng ký học    |     Tin tức & Sự kiện  |    Liên hệ
 
Bản quyền 2009  - Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực
59C Nguyển Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3, TPHCM 

Tel: (08) 38.230.350 - 38.291.307     Fax: (08) 38.222.756