Chiến lược kinh doanh

Nhãn hàng riêng – chiến lược cốt lõi làm nên thành công của nhà bán lẻ Aeon

Nhãn hàng riêng – chiến lược cốt lõi làm nên thành công của nhà bán lẻ Aeon

Sớm nhận thức được lợi thế mà thương mại tự do ở Đông Nam Á mang lại, nhà bán lẻ Nhật Bản Aeon đã thực hiện chiến lược kinh doanh các nhãn hàng riêng có tính phổ biến và giá […]

03/08/2018 0 comments
7 Chiến lược kinh doanh giúp bán hàng hiệu quả 2018

7 Chiến lược kinh doanh giúp bán hàng hiệu quả 2018

Để bán hàng đạt hiệu quả thời công nghiệp 4.0, chúng ta không thể áp dụng những cách chào hàng, bán hàng theo hướng truyền thống (khách hỏi mới trả lời, bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, …). Thay […]

28/07/2018 0 comments
4 Chiến lược tiếp cận khách hàng thế hệ Y thời 4.0

4 Chiến lược tiếp cận khách hàng thế hệ Y thời 4.0

Thế hệ Y được trung tâm nghiên cứu Mỹ – Pew Research Center đánh giá là tầng lớp tri thức cao, đã làm quen với công nghệ từ khi internet ra đời. Để tiếp cận được nhóm thế hệ Y, các […]

28/07/2018 0 comments