Marketing

Yahoo mail

Dữ liệu người dùng Yahoo Mail sẽ được quét và ‘trưng dụng’ cho quảng cáo

Tới nay vẫn còn nhiều người sử dụng email của Yahoo để nhận tin nhắn spam hoặc nội dung quảng cáo, thay vì email chính. Đây là cơ hội tiềm năng không thể bỏ qua cho doanh nghiệp quảng cáo. […]

17/09/2018 0 comments
Đừng bỏ quên thứ tài sản vô hình – giá trị thương hiệu

Đừng bỏ quên thứ tài sản vô hình – giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu (TH) là một phần tài sản rất lớn, đôi khi chiếm đến 70% tổng tài sản của doanh nghiệp (DN). Vậy mà, DN Việt Nam lại chưa quan tâm đầu tư cho nó dù thực tế […]

11/09/2018 0 comments
Xu hướng truyền thông tiếp thị 2018

Năm 2018, truyền thông tiếp thị sẽ đối mặt với những xu hướng nào?

Các xu hướng của truyền thông tiếp thị ở Việt Nam sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của truyền thông, sự thay đổi của tiếp thị và rộng hơn là sự thay đổi của Việt Nam… […]

18/08/2018 0 comments
Thống kê online marketing thú vị từ 2014 đến nay

Các con số thống kê thú vị về online marketing từ 2014 tới nay

Là người làm online marketing, nếu chúng ta không hiểu và nắm bắt được các xu hướng, đặc biệt là các dữ liệu về online marketing thì hãy cẩn thận, vì chúng ta có thể bị bỏ lại phía sau những […]

14/08/2018 0 comments
SEM - search engine marketign là gì

Định nghĩa SEM – Search Engine Marketing và cách phân biệt giữa SEO Và PPC

Trong lĩnh vực digital marketing, có lẽ SEM (Search Engine Marketing) là thuật ngữ được nhắc đến nhiều nhất vì nó có mối liên hệ mật thiết với marketing nói chung và là một phần gần như không thể thiếu […]

13/08/2018 0 comments
Marketing truyền thống - các loại hình sử dụng phổ biến

Traditional Marketing hay Marketing truyền thống và 4 hình thức được sử dụng phổ biến

Hiện nay, Marketing sẽ bao gồm 2 mảng chính là Marketing truyền thống và Digital Marketing (hay marketing hiện đại). Trong đó, Marketing truyền thống là loại hình ra đời trước, khá rộng lớn, kết hợp nhiều hình thức quảng […]

07/08/2018 0 comments
Cải thiện chiến lược Marketing dành cho "dân" Startup từ chuyên gia

Cải thiện chiến lược Marketing dành cho “dân” Startup từ chuyên gia

Startup trong cộng đồng doanh nghiệp trẻ đang ngày càng lớn mạnh. Tuy nhiên, nếu người khởi nghiệp không có định hướng làm marketing cho sản phẩm/dịch vụ của mình thì rất khó chiếm được thị trường trong thời đại […]

28/07/2018 0 comments
5 công cụ content marketing giúp marketers phát triển công việc

Đây là 5 công cụ content marketing giúp marketers phát triển công việc hiệu quả

Áp dụng 5 công cụ content marketing này, các marketers như “hổ mọc thêm cánh”, giúp họ tiết kiệm thời gian, chi phí, đẩy mạnh công việc kinh doanh của doanh nghiệp. BuzzSumo BuzzSumo sẽ chỉ cho bạn loại nội […]

28/07/2018 0 comments
Cách làm marketing truyền thống dần đi vào ngõ cụt?

Cách làm marketing truyền thống dần đi vào ngõ cụt?

Sự phát triển của mạng xã hội – Đặc biệt là các công cụ làm Digital Marketing (tiếp thị số) có thật sự khiến cho cách làm marketing truyền thống dần đi vào ngõ cụt? Nhất là các kênh truyền […]

28/07/2018 0 comments