Trang chủ        Giới thiệu         Chương trình đào tạo         Hỏi đáp chiêu sinh         Đăng ký học         Tin tức & Sự kiện        Liên hệ
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Giám Đốc Điều Hành - CEO
2. Giám Đốc Tài Chính - CFO
3. Giám Đốc Nhân Sự - CPO
4. Giám Đốc Kinh Doanh - CCO
5. Kỹ Năng Quản Lý - Điều Hành Của Lãnh Đạo Cấp Trung
6. Quản Trị Nhân Sự Hiện Đại
7. KHÓA HỌC XỬ LÝ NỢ
8. Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương
9. Lập và Phân tích Báo cáo Tài chính
10. Lập Báo cáo tài chính hợp nhất
11. Kỹ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
12. Kế toán và Thuế dành cho lãnh đạo
13. Chuyên viên xuất nhập khẩu
14. Khởi sự doanh nghiệp
15. DIGITAL MARKETING và SOCIAL MEDIA
16. Phân Tích Dữ Liệu SPSS
17. Xây dựng và chạy mô hình cơ bản (EVIEWS / STATA)
18.Hướng Dẫn Thiết Lập Đề Cương Nghiên Cứu
19.Tư vấn trọn gói:Tái cấu trúc bộ máy; Xây dựng chính sách lương - thưởng
THÀNH VIÊN
 
Tên đăng nhập :
Mật khẩu
 Đăng ký | Quên pass
DOWNLOAD
Phầm Mềm SPSS Ver 20
Phầm Mềm EVIEWS
Phầm Mềm STATA
  xem tất cả
THỐNG KÊ
Số người online : 5
Tổng truy cập : 3802328
Chương trình đào tạo
11. KỸ NĂNG GIAO TIẾP BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG GIAO TIẾP – BÁN HÀNG VÀ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khai giảng ngày 11/4/2017

Chương trình lớp Kỹ năng giao tiếp – Bán hàng và chăm sóc khách hàng được Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (HUREDIN) thiết kế nhằm trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC:


-     Trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.

-     Hiểu và vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.

-     Nắm vững được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng để từ đó có thể đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất nhằm giữ chân họ.

 

2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:


-    Cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.

-     Sinh viên năm cuối với định hướng trở thành nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng.

-     Những Anh Chị đang đi làm muốn chuyển sang lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

3. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

KỸ NĂNG GIAO TIẾP - BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I.    Tổng quan về nghề bán hàng

1.   Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp

2.   Sản phẩm – Bạn cần biết gì trong sản phẩm để bán hàng thành công?

II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

1. Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;

2. Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;

3. Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;

4. Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

III. Các kỹ năng giao tiếp với khách hàng

1. Kỹ năng dùng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ tiếp xúc khách hàng

2. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

3. Kỹ năng xã giao với khách hàng.

4. Kỹ năng xử lý những than phiền.

5.   Kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, tâm lý của khách hàng

6.   Kỹ năng  đặt câu hỏi trong giao tiếp với khách

7.  Kỹ năng trả lời câu hỏi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng

8.   Kỹ năng giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ

9.   Kỹ năng thương lượng với khách hàng khó tính

10.   Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng

11.   Kỹ năng gây thiện cảm với khách hàng.

12.   Kỹ năng maketting online  

IV. Quá trình bán hàng

1. Khái niệm và các kiểu bán hàng.

2. Kiến thức và kỹ năng cần thiết của người bán hàng.

3. 9 bước chào hàng.

4. 7 Bước bán hàng tại cửa hàng.

5.Những điều cần lưu ý để bán hàng thành công

V. Quản lý và chăm sóc khách hàng

1. Tầm quan trọng của Quản lý & chăm sóc khách hàng

2. Làm thế nào để chăm sóc khách hàng.

3. Các bước chăm sóc khách hàng.

4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện

5. Các hướng đáp ứng trên sự mong đợi để duy trì khách hàng

6. Giành lại khách hàng đã mất 

 

 

 

 4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM HỌC:

Thời gian:

         -        Thời lượng: 06 buổi học.

         -         Lịch học: Tối 3 - 5 - 7 hàng tuần từ 17h45'- 20h30'.


Địa điểm học: Trường Đại Học kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

 

5. CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:

Chi phí đào tạo trọn gói: 1.5 triệu đồng/học viên 

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, văn phòng phẩm, nước uống, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành chương trình, những học viên của lớp Kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

6. CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI:

  -   Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng 3 ngày.

  -   Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học cùng lúc 2 khóa trở lên.

  -   Giảm 5% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 3 người trở lên.

  -   Giảm 10% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 6 người trở lên.

  -   Giảm 5% học phí dành cho sinh viên các Trường Đại học.

  -   Giảm 10% học phí dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM.

Ghi chú:

  -   Quy định mức tổng giảm học phí không vượt quá 20% học phí.

 7. ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM 

Phòng số 10 (Tầng trệt, kế bên Phòng Tài chính - Kế toán)

Điện thoại (08) 38.230.350 – 38.291.307; Fax (08) 38.222.756

Mr. Niệm: 0908.023.467; Ms. Ngọc: 0905.225.510; Mr. Đức: 0932.877.833

Website: www.vncptnnl.edu.vn; Email: vncptnnl@ueh.edu.vn


GHI DANH ONLINE

[quay lại]
TIN HOT
KHÓA TRAINING VỀ TPP CHO CÁC DOANH NGHIỆP VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

...
Trả lời thắc mắc về các khoá học SPSS, EVIEWS

 

...
SPSS_Vai Trò và Tầm Quan Trọng ở Bậc Cao Học
Một trong những phần mềm phân tích dữ liệu mạnh, dễ sử dụng và phổ biến nhất hiện nay là phần mềm SPSS.  ...
xem tất cả
LIÊN KẾT WEBSITE
ĐỐI TÁC
 
 
   Trang chủ    |  Giới thiệu    |    Chương trình đào tạo    |     Hỏi đáp chiêu sinh     |     Đăng ký học    |     Tin tức & Sự kiện  |    Liên hệ
 
Bản quyền 2009  - Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực
59C Nguyển Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3, TPHCM 

Tel: (08) 38.230.350 - 38.291.307     Fax: (08) 38.222.756