Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong đơn giản tại nhà

Nhiều chị em luôn cảm thấy tự ti vì trên mặt xuất hiện nám, tàn nhang,… Sau đây, http://vncptnnl.edu.vn/ sẽ mách bạn 5 cách giúp bạn có thể đánh tan nám, tàn nhang đơn giản tại nhà.

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong và chanh hiệu quả tại nhà

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong và chanh

Chanh được biết đến như một loại mỹ phẩm chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết thâm nám. Kết hợp với mật ong để làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da..

Tuy vậy, chanh cũng là một chất có tính tẩy rửa nên dùng kem chống nắng và bảo vệ làn da cẩn thận, không nên dùng thường xuyên.

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong kết hợp với chanh sẽ làm da của bạn mềm mại, giữ độ ẩm cho da. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Thực hiện cách chữa tàn nhang ở mặt bằng mật ong và chanh: Bạn cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có tàn nhang. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong và trứng gà

Mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết tàn nhang. Thực hiện cách trị tàn nhang bằng mật ong tại nhà thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này.

∗ Thành phần: 1 quả trứng gà tách lấy lòng trắng và 3 thìa mật ong nguyên chất.

∗ Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu trên với tỉ lệ đã cho sắn. Bôi hỗn hợp này lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất từ trứng gà và mật ong thấm thấu tốt hơn qua da, tăng hiệu quả của việc chữa trị. Nằm thư giãn trong khoảng thời gian 15 – 20 phút rồi rửa mặt sạch lại bằng nước để kết thúc quá trình. Với công thức này, tình trạng nám da sẽ được giảm bớt rõ rệt, những đốm nám đen vàng ngày càng bị mờ dần đi và được loại bỏ sạch nếu bạn thực hiện một cách đều đặn và kiên trì mỗi tuần 2 – 3 lần.

Cách trị nám tàn nhang trên mặt bằng mật ong và bột quếhiệu quả

Bột quế rất hắc và có tính lột tẩy cao do đó nếu chị em biết cách sử dụng nguyên liệu này cũng là biện pháp để hấp thụ melamin – nguyên nhân gây tàn nhang hiệu quả.

Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong và bột quế tại nhà hiệu quả

cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng nước lạnh rồi trộn bột quế và mật ong theo tỉ lệ 1: 1. Thoa một lớp mỏng đều khắp mặt, khoảng 30 phút sau rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Trên đây là 3 cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào ngay tại nhà.

Tuy nhiên, mật ong tự nhiên không thể loại bỏ hoàn toàn tàn nhang mà chỉ có thể hỗ trợ tạm thời. Vì vậy, muốn trị dứt điểm tàn nhang, bạn phải tham khảo các phương pháp công nghệ cao.

Cách trị nám tàn nhang trên mặt tại nhà hiệu quả nhất bằng mật ong và bơ

Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong + bơ

Quả bơ chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị tàn nhang hiệu quả. Cách trị nám tàn nhang trên mặt bằng mật ong và bơ được nhiều chị em áp dụng.

Trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong và bơ: xay nhuyễn quả bơ, sau đó trộn đều mật ong và lòng trắng trứng gà, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Nếu bạn đắp mặt nạ này thường xuyên và duy trì đều đặn thì có thể trị tàn nhang thành công

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng mật ong và sữa chua

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng mật ong và sữa chua

Kết hợp mật ong và sữa chua cũng có thể dùng để hỗ trợ điều trị tàn nhang trong trường hợp tàn nhang bị nhẹ, các nốt tàn nhang xuất hiện thưa thớt và chưa loang ra khắp mặt. Cách trị tàn nhang tại nhà này cũng được phát huy hiệu quả như một biện pháp dưỡng da giúp da mặt trở nên mịn màng và trắng sáng.

Cách trị tàn nhang tại nhà này được thực hiện như sau: Chị em rửa sạch da mặt rồi trộn đều mật ong với sữa chua thành một hỗn hợp đặc sệt sau đó bôi đều lên da mặt. Để yên như vậy trong vòng 30 phút, kiên trì thực hiện 2 ngày cách 1 lần với cách xóa tàn nhang trên mặt này để cho hiệu quả như ý.

Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm kem trị nám tàn nhang t tốt nhất hiện nay có thể mang lại hiệu quả nhanh nhất cho làn da của bạn. Chúc bạn xinh đẹp!

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Bài Viết Liên Quan: