Ma trận tiếp thị 4P là gì?
Nguyên tắc của Ma trận 4P là các quyết định tiếp thị thường thuộc bốn loại có thể kiểm soát được: sản phẩm, địa điểm, giá cả và khuyến mại. Định vị sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trong […]
Nguyên tắc của Ma trận 4P là các quyết định tiếp thị thường thuộc bốn loại có thể kiểm soát được: sản phẩm, địa điểm, giá cả và khuyến mại. Định vị sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trong […]
Có thể nói, Marketing truyền thống chính là “cái gốc” của Marketing hiện đại và là chìa khóa cho nhiều sự sáng tạo sau này. Vậy Marketing truyền thống là gì? Digital Marketing đang “lên ngôi” và ngày càng chứng tỏ được […]
Giá trị thương hiệu (TH) là một phần tài sản rất lớn, đôi khi chiếm đến 70% tổng tài sản của doanh nghiệp (DN). Vậy mà, DN Việt Nam lại chưa quan tâm đầu tư cho nó dù thực tế […]
Hiện nay, Marketing sẽ bao gồm 2 mảng chính là Marketing truyền thống và Digital Marketing (hay marketing hiện đại). Trong đó, Marketing truyền thống là loại hình ra đời trước, khá rộng lớn, kết hợp nhiều hình thức quảng […]
Sự phát triển của mạng xã hội – Đặc biệt là các công cụ làm Digital Marketing (tiếp thị số) có thật sự khiến cho cách làm marketing truyền thống dần đi vào ngõ cụt? Nhất là các kênh truyền […]